49+ Best Status and Quotes for mother in Punjabi | Kaptions.in

Are you searching for best captions,status and quotes for Mother/Maa? In this article you'll find best and beautiful quotes, captions and status for mother in punjabi, love quotes for mother in punjabi, quotes and captions for mother's day in punjabi and birhtday quotes for mother in punjabi.

      1. ਇਕ ਮਾਂ ਤੁਹਾਡਾ ਪਹਿਲਾ ਦੋਸਤ, ਤੁਹਾਡਾ ਸਭ ਤੋਂ ਚੰਗਾ ਮਿੱਤਰ, ਤੁਹਾਡੀ ਸਦਾ ਲਈ ਮਿੱਤਰ ਹੈ.
      2. ਜਿੰਦਗੀ ਕਿਸੇ ਮੈਨੂਅਲ ਨਾਲ ਨਹੀਂ ਆਉਂਦੀ ਇਹ ਮਾਂ ਦੇ ਨਾਲ ਆਉਂਦੀ ਹੈ.
      3. ਮਾਵਾਂ ਗਲੂ ਵਰਗੀ ਹੁੰਦੀਆਂ ਹਨ. ਇਥੋਂ ਤਕ ਕਿ ਜਦੋਂ ਤੁਸੀਂ ਉਨ੍ਹਾਂ ਨੂੰ ਨਹੀਂ ਦੇਖ ਸਕਦੇ, ਉਹ ਅਜੇ ਵੀ ਪਰਿਵਾਰ ਨੂੰ ਇਕੱਠੇ ਰੱਖ ਰਹੇ ਹਨ.
      4. ਛੋਟੇ ਬੱਚਿਆਂ ਦੇ ਬੁੱਲ੍ਹਾਂ ਅਤੇ ਦਿਲਾਂ ਵਿੱਚ ਮਾਂ ਰੱਬ ਦਾ ਨਾਮ ਹੈ.
      5. ਜ਼ਿੰਦਗੀ ਵਿਚ ਅਜਿਹੀ ਕੋਈ ਭੂਮਿਕਾ ਨਹੀਂ ਹੈ ਜੋ ਮਾਂ-ਪਿਉ ਨਾਲੋਂ ਵਧੇਰੇ ਜ਼ਰੂਰੀ ਹੋਵੇ.
      6. ਮੇਰੀ ਮਾਂ ਮੇਰੀ ਭੂਮਿਕਾ ਦਾ ਨਮੂਨਾ ਸੀ ਇਸ ਤੋਂ ਪਹਿਲਾਂ ਕਿ ਮੈਨੂੰ ਪਤਾ ਵੀ ਨਹੀਂ ਸੀ ਕਿ ਸ਼ਬਦ ਕੀ ਹੈ.
      7. ਇਕ ਮਾਂ ਸਮਝਦੀ ਹੈ ਕਿ ਬੱਚਾ ਕੀ ਨਹੀਂ ਕਹਿੰਦਾ.
      8. ਮਾਂ ਦੀ ਜੱਫੀ ਉਸ ਦੇ ਜਾਣ ਤੋਂ ਬਹੁਤ ਦੇਰ ਬਾਅਦ ਰਹਿੰਦੀ ਹੈ.
      9. ਕਿਸੇ ਮਾਂ ਦਾ ਪਿਆਰ ਕਿਸੇ ਤਾਜ਼ੇ ਫੁੱਲ ਨਾਲੋਂ ਵਧੇਰੇ ਸੁੰਦਰ ਹੁੰਦਾ ਹੈ.
      10. ਮਾਂ ਬਣਨ ਨਾਲ ਤੁਹਾਨੂੰ ਅਹਿਸਾਸ ਹੁੰਦਾ ਹੈ ਕਿ ਤੁਸੀਂ ਇਕ ਹੱਥ ਨਾਲ ਲੱਗਭਗ ਕੁਝ ਵੀ ਕਰ ਸਕਦੇ ਹੋ.
      11. ਮਾਂ ਦਾ ਦਿਲ ਬੱਚੇ ਦਾ ਸਕੂਲ ਦਾ ਕਮਰਾ ਹੈ.
      12. ਦੁਨੀਆਂ ਲਈ, ਤੁਸੀਂ ਇੱਕ ਮਾਂ ਹੋ, ਪਰ ਆਪਣੇ ਪਰਿਵਾਰ ਲਈ, ਤੁਸੀਂ ਸੰਸਾਰ ਹੋ.
      13. ਲੜਕੀ ਦੇ ਸਾਰੇ ਅਧਿਕਾਰਾਂ ਵਿਚੋਂ ਸਭ ਤੋਂ ਵੱਡਾ ਮਾਂ ਬਣਨਾ ਹੈ.
      14. ਮੈਂ ਮਾਂ ਬਣਨ ਤੋਂ ਵੱਡੀ ਕੋਈ ਵੀਰਤਾ ਦੀ ਕਲਪਨਾ ਨਹੀਂ ਕਰ ਸਕਦਾ.
      15. ਇੱਕ ਮਾਂ ਅਜੇ ਵੀ ਇੱਕ ਮਾਂ ਹੈ, ਸਭ ਤੋਂ ਪਵਿੱਤਰ ਚੀਜ਼.
      16. ਮਾਂ ਬਣਨਾ ਉਨ੍ਹਾਂ ਸ਼ਕਤੀਆਂ ਬਾਰੇ ਸਿੱਖ ਰਹੀ ਹੈ ਜੋ ਤੁਸੀਂ ਨਹੀਂ ਜਾਣਦੇ ਸੀ ਕਿ ਤੁਹਾਡੇ ਕੋਲ ਸੀ.
      17. ਮਾਵਾਂ ਕੋਲ ਇੱਕ ਪਾਤਸ਼ਾਹ ਦੇ ਤਖਤ ਤੇ ਇੱਕ ਸ਼ਕਤੀ ਹੈ.
      18. ਮਾਂ ਬੋਲੀ ਦੀ ਕੁਦਰਤੀ ਅਵਸਥਾ ਨਿਰਸਵਾਰਥ ਹੈ.
      19. ਜੇ ਮੈਨੂੰ ਪਤਾ ਹੈ ਕਿ ਪਿਆਰ ਕੀ ਹੈ, ਇਹ ਤੁਹਾਡੇ ਕਾਰਨ ਹੈ.
      20. ਇਕ ਮਾਂ ਦਾ ਪਿਆਰ ਸਭ ਦੇ ਸਹਾਰਦਾ ਹੈ.
      21. ਮਾਂਹਤਾ ਸਭ ਤੋਂ ਵੱਡੀ ਚੀਜ਼ ਅਤੇ ਸਭ ਤੋਂ ਮੁਸ਼ਕਲ ਚੀਜ਼ ਹੈ.
      22. ਹਮੇਸ਼ਾਂ ਮੇਰੀ ਮਾਂ; ਸਦਾ ਲਈ ਮੇਰਾ ਦੋਸਤ.
      23. ਕੋਈ ਵੀ ਭਾਸ਼ਾ ਮਾਂ ਦੇ ਪਿਆਰ ਦੀ ਸ਼ਕਤੀ ਅਤੇ ਸੁੰਦਰਤਾ ਅਤੇ ਬਹਾਦਰੀ ਦਾ ਪ੍ਰਗਟਾਵਾ ਨਹੀਂ ਕਰ ਸਕਦੀ.
      24. ਘਰ ਉਹ ਹੈ ਜਿੱਥੇ ਤੁਹਾਡੀ ਮੰਮੀ ਹੈ.
      25. ਮਾਂ: ਸਾਰਾ ਪਿਆਰ ਸ਼ੁਰੂ ਹੁੰਦਾ ਹੈ ਅਤੇ ਉਥੇ ਹੀ ਖਤਮ ਹੁੰਦਾ ਹੈ.
      26. ਕੁਝ ਵੀ ਗੁੰਮ ਨਹੀਂ ਜਾਂਦਾ ਜਦੋਂ ਤਕ ਤੁਹਾਡੀ ਮਾਂ ਨਹੀਂ ਲੱਭ ਸਕਦੀ.
      27. ਮਾਂ ਬਣਨਾ ਸੌਖਾ ਨਹੀਂ ਹੁੰਦਾ. ਜੇ ਇਹ ਹੁੰਦੇ, ਪਿਓ ਇਸ ਨੂੰ ਕਰਦੇ.
      28. ਜ਼ਿੰਦਗੀ ਇੱਕ ਮੈਨੂਅਲ ਨਾਲ ਨਹੀਂ ਆਉਂਦੀ; ਇਹ ਇਕ ਮਾਂ ਦੇ ਨਾਲ ਆਉਂਦੀ ਹੈ.
      29. ਮਾਂ ਉਹ ਲੋਕ ਹਨ ਜੋ ਸਾਨੂੰ ਸਭ ਤੋਂ ਵਧੀਆ ਜਾਣਦੇ ਹਨ ਅਤੇ ਸਾਨੂੰ ਸਭ ਤੋਂ ਵੱਧ ਪਿਆਰ ਕਰਦੇ ਹਨ.
      30. ਕੋਈ ਫ਼ਰਕ ਨਹੀਂ ਪੈਂਦਾ ਕਿ ਮੈਂ ਤੁਹਾਨੂੰ ਕਿੰਨਾ ਪਿਆਰ ਕਰਦਾ ਹਾਂ, ਮੈਂ ਹਮੇਸ਼ਾ ਤੁਹਾਨੂੰ ਇਸ ਤੋਂ ਵੱਧ ਪਿਆਰ ਕਰਦਾ ਹਾਂ.
      31. ਤੁਹਾਡੀ ਉਮਰ ਕੋਈ ਮਾਇਨੇ ਨਹੀਂ ਰੱਖਦੀ, ਤੁਹਾਨੂੰ ਹਮੇਸ਼ਾਂ ਆਪਣੀ ਮੰਮੀ ਦੀ ਜ਼ਰੂਰਤ ਹੋਏਗੀ.
      32. ਮਾਂ: ਜੇ ਤੁਸੀਂ ਸੋਚਦੇ ਹੋ ਮੇਰੇ ਹੱਥ ਭਰੇ ਹੋਏ ਹਨ, ਤਾਂ ਤੁਹਾਨੂੰ ਮੇਰਾ ਦਿਲ ਵੇਖਣਾ ਚਾਹੀਦਾ ਹੈ.
      33. ਕਈ ਵਾਰ ਮੈਂ ਆਪਣਾ ਮੂੰਹ ਖੋਲ੍ਹਦਾ ਹਾਂ ਅਤੇ ਮੇਰੀ ਮਾਂ ਬਾਹਰ ਆਉਂਦੀ ਹੈ.
      34. ਮਾਵਾਂ ਬਟਨਾਂ ਦੀ ਤਰ੍ਹਾਂ ਹੁੰਦੀਆਂ ਹਨ, ਉਹ ਸਭ ਕੁਝ ਇਕੱਠੇ ਰੱਖਦੀਆਂ ਹਨ!
      35. ਰੋਣ ਲਈ ਸਭ ਤੋਂ ਵਧੀਆ ਜਗ੍ਹਾ ਮਾਂ ਦੇ ਹੱਥਾਂ 'ਤੇ ਹੈ.
      36. ਮਾਂ ਬਣਨਾ ਇਕ ਰਵੱਈਆ ਹੈ, ਜੈਵਿਕ ਸੰਬੰਧ ਨਹੀਂ.
      37. ਇਕੋ ਪਿਆਰ ਜਿਸਦਾ ਮੈਂ ਸੱਚਮੁੱਚ ਵਿਸ਼ਵਾਸ ਕਰਦਾ ਹਾਂ ਉਹ ਹੈ ਆਪਣੇ ਬੱਚਿਆਂ ਲਈ ਮਾਂ ਦਾ ਪਿਆਰ.
      38. ਮੇਰੀ ਮਾਂ ਇਕ ਤੁਰਨ ਵਾਲਾ ਕ੍ਰਿਸ਼ਮਾ ਹੈ.
      39. ਬਹੁਤੀਆਂ ਮਾਵਾਂ ਸੁਭਾਵਕ ਦਾਰਸ਼ਨਿਕ ਹੁੰਦੀਆਂ ਹਨ.
      40. ਮੈਨੂੰ ਅਹਿਸਾਸ ਹੋਇਆ ਕਿ ਜਦੋਂ ਤੁਸੀਂ ਆਪਣੀ ਮਾਂ ਨੂੰ ਵੇਖਦੇ ਹੋ, ਤੁਸੀਂ ਉਸ ਨਿਰਮਲ ਪਿਆਰ ਵੱਲ ਦੇਖ ਰਹੇ ਹੋ ਜੋ ਤੁਹਾਨੂੰ ਕਦੇ ਪਤਾ ਲੱਗੇਗਾ.
      41. ਕੋਈ ਆਦਮੀ ਗਰੀਬ ਨਹੀਂ ਹੁੰਦਾ ਜਿਸਦੀ ਇੱਕ ਰੱਬੀ ਮਾਂ ਹੈ.
      42. ਮੇਰੀ ਮੰਮੀ ਮੈਨੂੰ ਦੇਖ ਕੇ ਮੁਸਕਰਾ ਗਈ. ਉਸਦੀ ਮੁਸਕਰਾਹਟ ਦੀ ਕਿਸਮ ਨੇ ਮੈਨੂੰ ਗਲੇ ਲਗਾਇਆ.
      43. ਸ਼ਾਇਦ ਬੱਚਿਆਂ ਦੀ ਪਰਵਰਿਸ਼ ਕਰਨ ਲਈ ਹਿੰਮਤ ਚਾਹੀਦੀ ਹੈ ..
      44. ਕਲਾ ਕੁਦਰਤ ਦਾ ਬੱਚਾ ਹੈ ਜਿਸ ਵਿਚ ਅਸੀਂ ਮਾਵਾਂ ਦੇ ਮੂੰਹ ਦੀਆਂ ਵਿਸ਼ੇਸ਼ਤਾਵਾਂ ਦਾ ਪਤਾ ਲਗਾਉਂਦੇ ਹਾਂ.
      45. ਤੁਹਾਡੇ ਲਈ ਮੇਰਾ ਮਦਰਜ਼ ਡੇਅ ਦਾ ਤੋਹਫ਼ਾ 12-17 ਸਾਲਾਂ ਦੀ ਉਮਰ ਤੋਂ ਮਾਫੀ ਮੰਗ ਰਿਹਾ ਹੈ. ਮਾਫ ਕਰਨਾ ਮੈਂ ਬਹੁਤ ਭਿਆਨਕ ਸੀ.
      46. ਮੈਨੂੰ ਇਹ ਪਸੰਦ ਹੈ ਜਦੋਂ ਮੇਰੀ ਮਾਂ ਮੁਸਕਰਾਉਂਦੀ ਹੈ. ਅਤੇ ਮੈਨੂੰ ਖ਼ਾਸਕਰ ਇਹ ਪਸੰਦ ਹੈ ਜਦੋਂ ਮੈਂ ਉਸ ਨੂੰ ਮੁਸਕਰਾਉਂਦੀ ਹਾਂ.
      47. ਮੈਨੂੰ ਅਹਿਸਾਸ ਹੋਇਆ ਕਿ ਜਦੋਂ ਤੁਸੀਂ ਆਪਣੀ ਮਾਂ ਨੂੰ ਵੇਖਦੇ ਹੋ, ਤੁਸੀਂ ਉਸ ਨਿਰਮਲ ਪਿਆਰ ਵੱਲ ਦੇਖ ਰਹੇ ਹੋ ਜੋ ਤੁਹਾਨੂੰ ਕਦੇ ਪਤਾ ਲੱਗੇਗਾ.
      48. ਮੈਂ ਤੁਹਾਨੂੰ ਹਰ ਰੋਜ਼ ਪਿਆਰ ਕਰਦਾ ਹਾਂ. ਅਤੇ ਹੁਣ ਮੈਂ ਤੁਹਾਨੂੰ ਹਰ ਰੋਜ਼ ਯਾਦ ਕਰਾਂਗਾ.
      49. ਸਭ ਕੁਝ ਜੋ ਮੈਂ ਸ਼ਾਨਦਾਰ ਹੋਣ ਬਾਰੇ ਸਿੱਖਿਆ ਹੈ, ਮੈਂ ਆਪਣੀ ਮੰਮੀ ਤੋਂ ਸਿੱਖਿਆ ਹੈ.
      50. ਕਈ ਵਾਰ ਜਦੋਂ ਮੈਂ ਆਪਣਾ ਮੂੰਹ ਖੋਲ੍ਹਦਾ ਹਾਂ, ਮੇਰੀ ਮਾਂ ਬਾਹਰ ਆਉਂਦੀ ਹੈ.
      51. ਹਮੇਸ਼ਾਂ ਅੱਖਾਂ ਵੱਲ ਨਹੀਂ, ਪਰ ਹਮੇਸ਼ਾਂ ਦਿਲ ਤੋਂ ਦਿਲ.

    Post a Comment

    0 Comments